Cung Cấp Hóa Chất Xử lý Hồ Bơi Tại Phú Quốc

Hóa chất lọc nước bể bơi có tác dụng khử tẩy trùng, tiêu diệt rêu tảo, vi khuẩn, làm trong nước hồ bơi. Vậy hóa chất trong hồ bơi có những loại nào? Cách sử dụng, ưu/ nhược điểm ra sao?

CÁC LOẠI HÓA CHẤT LỌC THƯỜNG DÙNG TRONG XỬ LÝ NƯỚC BỂ BƠI

Hiện nay, hóa chất trong bể bơi được sử dụng phổ biến nhất có 5 loại đó là Chlorine, PAC, SODA, HCL và Clo. Mỗi loại đều có những đặc tính, công dụng riêng và có thể kết hợp lẫn nhau để làm sạch bể bơi, tuy nhiên liều lượng, cách dùng và giá cả hoàn toàn khác nhau. Bài viết này chúng tôi chú trọng hơn vào việc sử dụng các loại hóa chất PAC, Chlorine, HCL, SODA, CLO xử lý nước cho bể bơi nhằm đảm bảo một đầu ra an toàn phục vụ cho người bơi. Sau đây là thông tin tương tự Cẩm nang cho những ai cần tham khảo trước khi sử dụng hoá chất phục vụ cho công việc của mình.

Hóa chất xử lý Hồ BơiAxít Hcl là một trong những loại Hóa chất xử lý Hồ Bơi

Chất lắng cặn PAChóa chất xử lý nước Bể bơi với giá thành thấp cho công năng sử dụng cao

Cách hoạt động PAC trong nước là dựa vào phản ứng hóa học với các chất lơ lững nằm trong nguồn nước để tạo ra kết tủa trắng lắng xuống đáy hồ. Nhưng việc lắng cặn này sẽ gây ảnh hưởng không tốt nếu lâu ngày. Các chất kết tủa này mắc kẹt trong hệ thống lọc mà chúng ta không xử lý triệt để chúng.

hóa chất chống lắng căn PAC
hóa chất chống lắng căn PAC

Vậy PAC là gì?

Tên đầy đủ là Poly Aluminum Chloride là sản phẩm nhôm hợp chất. Chúng tương tự nhôm Sunfat nhưng thực sự có một số khác biệt mang tính chất ưu việt. Chúng có khả năng trung hòa trong nước (có tính chất trung tính nước cao hơn phèn). Chứa Clo trong gốc phân tử thay vì SO4 như là nhôm sunfat. Chứa các phân tử nhôm cao gấp 3 lần so với Nhôm sunfat.

Nói một cách tổng quát hoạt chất này là một dạng phèn nhôm cao phân tử (polymer) được sản xuất và sử dụng với số lượng lớn ở nhiều nước trên thế giới, là chất hóa học mang lại hiệu quả cao trong xử lý nước.

Chất lắng cặn có tác dụng keo tụ và kết tủa những chất rắn lơ lửng cùng các hợp chất hữu cơ tồn tại trong nước. Tác dụng là loại sạch những chất bẩn có trong nguồn nước. Các chất này được tạo ra do phản ứng thủy phân. Ngoài PAC người ta còn sử dụng Nhôm sunfat để xử lý việc kết tủa này.

Đây cũng là một loại Hóa chất xử lý nước bể bơi tiêu biểu trong các loại hoạt chất. Nó được ứng dụng nhiều trong công việc hàng ngày của các kỹ sư xử lý nước sinh hoạt.

QUÝ KHÁCH HÀNG Ở PHÚ QUỐC MUA HÓA CHẤT HỒ BƠI Ở ĐÂU?

Tại Phú Quốc với nhiều hồ bơi gia đình, resort, Khách sạn.. nhưng các nhà cung cấp khá ít đơn vị chuyên nghiệp. Nguyên Tâm pool ngoài thiết kế thi công Hồ Bơi còn kinh doanh các hóa chất hồ bơi cho các khách hàng tại Phú Quốc.

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.